Nhân viên chăm sóc khách hàng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG | |
Vị trí tuyển dụng | Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng |
Chức vụ | Nhân viên |
Ngành nghề | Kinh doanh, Y Tế |
Địa điểm làm việc | Quận 5 và công tác tỉnh |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian cố định. |
Số lượng | 02 người |
Yêu cầu chung | – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về sales/cskh – Thành thạo tin học văn phòng. – Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe. – Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, (không nói giọng địa phương.) – Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt. |
Số năm kinh nghiệm | Không yêu cầu |
Quyền lợi được hưởng | – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
– Được đào tạo ở trong nước hoặc nước ngoài bởi các chuyên gia trong lĩnh vực ngành y – Mức lương từ 8- 15 tr VNĐ tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm của ứng viên hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn. – Hỗ trợ cơm trưa tại công ty – Tăng ca tính theo quy định nhà nước – Ký hợp đồng chính thức và tham gia BHXH – BHYT-BHTN – Thưởng lễ 30/4 – 1/5 – Tết dương lịch, Lễ 2/9 – Thưởng tháng 13. Thưởng theo năng lực làm việc – Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm |
Mô tả công việc | – Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh/giám đốc kinh doanh về việc chăm sóc khách hàng (các bác sĩ tại các bệnh viện lớn)
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng – Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng. – Xử lý khiếu nại của khách hàng. – Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. |
Hồ sơ bao gồm | – Đơn xin việc.
– Chứng minh thư photo. – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương – Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng). – Giấy khai sinh (công chứng) – Bản sao sổ hộ khẩu, bằng tốt nghiệp , các chứng chỉ liên quan. – 3 ảnh 3×4 mới nhất |
Hạn nộp hồ sơ |